Women - Mother and Baby

NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ KHI DOANH NGHIỆP THAM GIA TRIỂN LÃM

Doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ giúp giới thiệu trực tiếp thông tin sản phẩm đến đông đảo khách hàng, đồng thời theo đó cũng nhận được phản hồi của khách hàng thông qua việc trao đổi..

Doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ giúp giới thiệu trực tiếp thông tin sản phẩm đến đông đảo khách hàng, đồng thời theo đó cũng nhận được phản hồi của khách hàng thông qua việc trao đổi..

Với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu cộng với các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh gay gắt mọi doanh nghiệp cần không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến đổi mới công nghệ. Ngoài ra, xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều rất cần thiết.

Triển lãm hội chợ luôn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại nói chung. Hơn nữa, nó còn đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp phát triển doanh nghiệp, gặp gỡ và học hỏi những điểm ưu việt của các tên tuổi lớn trong ngành. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.

GIA TĂNG DOANH SỐ

Mục đích đầu tiên khi các doanh nghiệp tham gia triển lãm hội chợ chính là nhằm gia tăng doanh số. Nếu một ngày cửa hàng của doanh nghiệp chỉ tiếp khoảng vài chục lượt khách ghé qua thì tại đây có tới vài nghìn đến hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm. Lượng khách hàng tiềm năng quan tâm tiếp cận tăng đột biến trong thời gian ngắn dẫn đến xác suất mua, số đơn hàng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Ở triển lãm, tất cả mặt hàng từ các thương hiệu khác nhau đều chỉ cách vài bước chân. Sự tiện lợi này khiến khách hàng có cảm giác muốn mua và thử nhiều hơn.

Hiếm có cơ hội nào mà tất cả các thương hiệu cho Phụ Nữ, Bà mẹ mang thai và Trẻ em lại tụ họp lại cùng một địa điểm như  Triển lãm WOMAN - MOTHER AND BABY. Trong vô vàn những lựa chọn, chắc chắn mỗi người tham gia đều sẽ tìm được cho mình ít nhất một sản phẩm ưng ý. Hay ít nơi nào mà khách tham quan có thể chiêm ngưỡng nhiều dòng sản phẩm đến từ hàng trăm thương hiệu khác nhau và được thuyết trình về từng sản phẩm một cách chi tiết như tại Triển lãm.

ĐỂ LẠI ẤN TƯỢNG LÂU DÀI

Mục đích tiếp theo của triển lãm hội chợ là để phô diễn tất cả những cái tinh túy nhất của thương hiệu đến người tham dự, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà doanh nghiệp có thể tham gia triển lãm với tư cách trong ban tổ chức hay cũng có thể chỉ là một người tham dự thông thường.

Với tư cách đơn giản là một người tham gia, việc nhân viên mặc đồng phục của doanh nghiệp và dạo quanh các gian hàng khác cũng là một cách để các khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu của mình.

Nếu là một trong những nhà tổ chức, thì các gian hàng được trang trí bắt mắt, bày trí sinh động cùng với các phần quà hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, một số cách để mở rộng độ nhận diện của doanh nghiệp có thể kể đến như: chủ trì một phiên Hội thảo, tọa đàm trong sự kiện hay làm nhà tài trợ cho chương trình hoặc tổ chức một sự kiện giải trí nhằm thu hút sự chú ý của người tham gia.

CƠ HỘI ĐỂ KẾT NỐI

Triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng khác nhau, từ những đối thủ cùng ngành đến những đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những triết lý kinh doanh và chiến dịch quảng bá khác nhau, và thông qua trao đổi chia sẻ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp cho riêng mình. Bên cạnh việc trao đổi những kiến thức chuyên môn, các doanh nghiệp cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để mở rộng mối quan hệ trong tương lai.

Chương trình Triển lãm Sản phẩm Dịch vụ chất lượng cho Phụ nữ, Mẹ & Bé – WOMEN MOTHER AND BABY dự kiến với sự tham gia của hơn 200 gian hàng chắc chắn là một cơ hội mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua. Sự kiện sẽ được diễn ra trong ba ngày liên tiếp 23 - 25 tháng 12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE. Thời gian tổ chức vào dịp cuối năm nên người tiêu dùng có xu hướng chi nhiều hơn cho các hoạt động mua sắm để đón Noen và năm mới. Đây không chỉ là dịp để quảng bá sản phẩm, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp tìm thêm các đối tác và khách hàng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

CƠ HỘI ĐỂ TIẾP CẬN

Tham gia Triển lãm hội chợ, nghĩa là mỗi ngày có hàng nghìn người đi qua, đi lại và nhìn thấy sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Với những khách hàng ở xa, thường mua online thì lại hay e ngại thương hiệu mới vì không biết sản phẩm thực tế bên ngoài có khác gì với hình ảnh quảng cáo. Vì thế, bán hàng triển lãm hội chợ là cơ hội để tiếp cận, giao lưu với các khách hàng ở khu vực khác.

Khách tham gia triển lãm hội chợ luôn bao gồm khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và đôi khi là cả những ứng viên tương lai cho doanh nghiệp. Tại đây, các doanh nghiệp có thể tiến hành những phiên phỏng vấn trực tiếp vốn mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với những cuộc phỏng vấn qua điện thoại hay qua màn hình vi tính.

CƠ HỘI ĐÀO TẠO

Hầu như tất cả hội chợ thương mại đều có sự góp mặt của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Đây là một cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể lĩnh hội những kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng cho thương hiệu của mình.

KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ ĐỐI THỦ

Triển lãm hội chợ là một cơ hội tuyệt vời để nhận biết được đối thủ trong ngành của mình là ai cũng như tầm nhìn của họ là gì, để từ đó có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hiệu quả khảo sát ý kiến khách hàng tại các triển lãm. Bên cạnh cơ hội quảng bá sản phẩm đến tận tay người dùng qua các phần quà là sản phẩm mới của mình, doanh nghiệp còn có cơ hội ghi nhận trực tiếp các phản hồi và ý kiến từ khách triển lãm để từ đó có thể cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, cũng như có kế hoạch quảng bá riêng cho sản phẩm đó.